Wednesday, August 24, 2016

Yellow Porsche from my time in Antwerp


6 comments:

  1. เลเซอร์หน้าใส เป็นอีกหนึ่งสิ่งใหม่ทางความสวยที่ช่วยฟื้นฟูผิวหนังที่แห้งด้าน บริเวณใบหน้าหมองคล้ำให้กลับมาผ่องใสมองเบิกบานใจ ผ่องใสภายในเวลาอันเร็ว นับว่าเป็นทางลัดความสวยงามที่กำลังเป็นที่นิยมสูง ช่วยปรนนิบัติวัตถากผิวให้ขาวกระจ่างขาวใส จากการลดลางเลือนริ้วรอยจุดด่างดำได้อย่างมีคุณภาพ

    เลเซอร์หน้าใส
    เลเซอร์ลดริ้วรอย
    เลเซอร์รอยสิว

    ReplyDelete
  2. ศัลยกรรมจมูก
    จำต้อง ทำจมูก ด้วยเหตุว่า จมูกเป็นใจกลางของบริเวณใบหน้าอันเป็นตัวบ่งชี้มิติความงดงามบนบริเวณใบหน้าของคุณ โดยธรรมดาจมูกที่สวย (Perfect Nose) นั้นควรต้องงาม กลมกลืนตั้งแต่ดั้งถึงปลายจมูก และรูปร่างของปีกจมูกที่ประกอบกันได้สวยงามพอดีในทุกมิติของการมอง สิ่งจำเป็นที่สุดของการศัลยกรรมจมูกนั้น เป็นการปรับตกแต่งรูปร่างของจมูก เสริมจมูก เพื่อออกมารับกับบริเวณใบหน้าเยอะที่สุด โดยอยู่บนฐานรากองค์ความเข้าใจเกี่ยวกับสรพระอาทิตย์ทยาของจมูก แล้วก็ความชำนาญของศัลยแพทย์ เพื่อบริเวณใบหน้าของคุณงามเด่นขึ้นมา


    เลเซอร์หน้าใส
    เลเซอร์ลดริ้วรอย
    เลเซอร์รอยสิว

    ReplyDelete
  3. this is really nice to read..informative post is very good to read..thanks a lot! It's stimulating game sims 4 cheats allow you to stop sims and objects from become stuck or trapped, so there's a practical use too them

    ReplyDelete